ตารางราคา All new ISUZU D-MAX V-Cross 2012 อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่ วีครอส

อีซูซุ ดีแมคซ์ รุ่นใหม่ วี-ครอส 4×4 ตัวจริงที่มีรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มากไปด้วยสีสันของสังคมเมืองที่ต้องการ ความเท่ไม่เหมือนใครและพร้อมจะลุยสู่โลกแห่งการผจญภัยในแบบ Active Adventure ที่สนุกเร้าใจ ด้วยสมรรถนะอันโดดเด่นของ อีซูซุ ดีแมคซ์ รุ่นใหม่ วี-ครอส 4×4 สามารถก้าวข้ามอุปสรรคต่างๆ ของโลกอย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยขุมพลังใหม่ล่าสุด อีซูซุ ดีดีไอ ซูเปอร์คอมมอนเรล เจเนอเรชั่น 3.5 พร้อมช่วงล่างใหม่หมดที่ออกแบบมาเพื่อการลุยแบบออฟโรดโดยเฉพาะ รวมทั้งอุปกรณ์เลือกระบบขับเคลื่อนใหม่ ISUZU TERRAIN COMMAND มาตรฐานรถปิกอัพขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่อีซูซุสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ ไม่เพียงเฉพาะสำหรับประเทศไทยเท่านั้น..แต่สำหรับคนทั่วโลกด้วย มาสะท้อนภาพลักษณ์ Real & Cool หรือ เท่และลุย ของรถรุ่นนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบจากอีซูซุอีซูซุ ดีแมคซ์ วีครอส กันเลยดีกว่า

ตารางราคา  All new ISUZU D-MAX V-Cross ราคา 2012 อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่ วีครอส

ราคา All new ISUZU D-MAX V-Cross Spacecab (โฟว์วีล 2 ประตู)

ราคา ISUZU D-MAX V-Cross 2.5 VGS Z แดง, ดำ, เงิน, เงินแม็กซิกัน 737,000
ราคา ISUZU D-MAX V-Cross 3.0 VGS Z-Prestige Navi แดง, ดำ, เงิน, เงินแม็กซิกัน 823,000

ราคา All new ISUZU D-MAX V-Cross CAB4 (โฟว์วีล 4 ประตู)

ราคา ISUZU D-MAX V-Cross 2.5 VGS L แดง, ดำ, เงิน, เงินแม็กซิกัน 813,000
ราคา ISUZU D-MAX V-Cross 2.5 VGS L ขาวมุกเอเวอเรสต์ 820,000
ราคา ISUZU D-MAX V-Cross 3.0 VGS Z-Prestige Navi M/T แดง, ดำ, เงิน, เงินแม็กซิกัน 947,000
ราคา ISUZU D-MAX V-Cross 3.0 VGS Z-Prestige Navi M/T ขาวมุกเอเวอเรสต์ 954,000
ราคา ISUZU D-MAX V-Cross 3.0 VGS Z-Prestige Navi A/T แดง, ดำ, เงิน, เงินแม็กซิกัน 992,000
ราคา ISUZU D-MAX V-Cross 3.0 VGS Z-Prestige Navi A/T ขาวมุกเอเวอเรสต์ 999,000

ALL-NEW ISUZU D-MAX V-cross 4X4 POWER FOR THE WHOLE WORLD
ปรากฎการณ์แห่งพลังขับเคลื่อนครั้งใหม่ของโลกดีเซล ล้ำหน้าไปกับเครื่องยนต์ “อีซูซุ ดีดีไอ ซูเปอร์คอมมอนเรล” (ISUZU Ddi SUPER COMMONRAIL) เจนเนอเรชั่น 3.5 พัฒนาการครั้งสำคัญภายใต้แนวคิด “เครื่องยนต์ดีเซลแห่งอนาคต” ใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Digital R&D Technology ที่สามารถทดสอบและประมวลผลแบบดิจิตอล Real Time เพิ่มการจำลองรูปแบบขับขี่บนสภาพการใช้งานในเมืองไทยกว่า 10 รูปแบบ พร้อมออกแบบระบบส่งกำลังให้รับกับตัวรถตั้งแต่แรก ต่อยอดสู่ความสมบูรณ์แบบขั้นสูงสุดในทุกด้าน เหนือชั้นกว่าทั้งสมรรถนะอันทรงพลัง ความประหยัดน้ำมันที่เหนือชั้น ความทนทานเป็นเยี่ยม และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ให้การเผาไหม้หมดจดยิ่งขึ้น สะอาด ลดมลพิษ พร้อมรองรับมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมที่เข้มงวดที่สุดในโลก Euro 5
ล่าสุดแห่งเทคโนโลยี ที่สุดแห่งความประหยัดน้ำมัน
– เหนือระดับด้วยระบบหัวฉีดจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง แรงดันสูง 180 MPa. และหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงใหม่! แบบ 8 รู ซึ่งมีขนาดรูเล็กลงถึง 10% ให้ประสิทธิภาพในการเผาไหม้ดียิ่งขึ้น
ALL-NEW VGS TURBO เทอร์โบแปรผันใหม่ ขนาดกะทัดรัด ตอบสนองได้แรงและเร็วกว่าในทุกรอบความเร็วเครื่องยนต์ โดยเฉพาะรอบต่ำ สร้างปริมาณการไหลเวียนของอากาศสูงสุด และลดการสูญเสียพลังงานในระบบ
– ห้องเผาไหม้แบบ Hi-swirl ออกแบบใหม่เพิ่มอัตราส่วนของการหมุนวนอากาศให้มากขึ้น ทำให้น้ำมันผสมกับอากาศได้ดีขึ้น ประสิทธิภาพการเผาไหม้ดีเยี่ยม
Intelligent EGR Valve เทคโนโลยีใหม่ครั้งแรกของวง การปิกอัพ ชุดควบคุม EGR ที่มี IC ประมวลผล ทำงานด้วยไฟฟ้า ควบคุมไอเสียจากเครื่องยนต์เพื่อนำกลับไปยังห้องเผาไหม้อีกครั้งได้อย่าง แม่นยำ สามารถคำนวณหาจุดสมดุลสูงสุดระหว่างความประหยัดน้ำมันและลดมลพิษอย่างมี ประสิทธิภาพ
- อินเตอร์คูลเลอร์ใหม่ ขนาดใหญ่และออกแบบติดตั้งในตำแหน่งด้านหน้ารถ ได้ประสิทธิภาพในการระบายความร้อนที่ดีเยี่ยม

เกียร์ใหม่ ล้ำยุคประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น ผสานกับเครื่องยนต์ใหม่อย่างลงตัวที่สุด ด้วยเทคโนโลยีแห่งอนาคต
เกียร์ออโตเมติก 5 สปีด ใหม่ พร้อม REV TRONIC สปอร์ตสะใจ จังหวะ การเปลี่ยนเกียร์นุ่มนวล ราบรื่น ออกตัวดี ไหลลื่นตั้งแต่เกียร์ 1-5 พร้อมโหมดการขับขี่แบบสปอร์ต REV TRONIC สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้เช่นเดียวกับเกียร์ธรรมดา เร่งแรงแซงทันใจ และมั่นใจเหนือระดับด้วยระบบป้องกันเครื่องยนต์ หรือระบบส่งกำลังเสียหายจากการ เข้าเกียร์ผิด เพื่อให้การเข้าเกียร์เหมาะสมกับทุกรอบความเร็วเครื่องยนต์
- เกียร์ธรรมดา 5 สปีดใหม่ แบบ SPORT-SHIFT ชุดเกียร์ใหม่ ออกแบบอัตราทดเกียร์ใหม่ ผสานลงตัวกับกำลังเครื่องยนต์ พร้อมออกแบบคันเกียร์ใหม่ ให้มีช่วงชักสั้นลง เข้าเกียร์ง่าย กระชับ ให้จังหวะการเปลี่ยนเกียร์ลื่นไหลตลอดทุกช่วงความเร็ว

 

ALL-NEW ISUZU D-MAX V-cross 4X4 POWER FOR THE WHOLE WORLD
ปรากฎการณ์แห่งพลังขับเคลื่อนครั้งใหม่ของโลกดีเซล ล้ำหน้าไปกับเครื่องยนต์ “อีซูซุ ดีดีไอ ซูเปอร์คอมมอนเรล” (ISUZU Ddi SUPER COMMONRAIL) เจนเนอเรชั่น 3.5 พัฒนาการครั้งสำคัญภายใต้แนวคิด “เครื่องยนต์ดีเซลแห่งอนาคต” ใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Digital R&D Technology ที่สามารถทดสอบและประมวลผลแบบดิจิตอล Real Time เพิ่มการจำลองรูปแบบขับขี่บนสภาพการใช้งานในเมืองไทยกว่า 10 รูปแบบ พร้อมออกแบบระบบส่งกำลังให้รับกับตัวรถตั้งแต่แรก ต่อยอดสู่ความสมบูรณ์แบบขั้นสูงสุดในทุกด้าน เหนือชั้นกว่าทั้งสมรรถนะอันทรงพลัง ความประหยัดน้ำมันที่เหนือชั้น ความทนทานเป็นเยี่ยม และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ให้การเผาไหม้หมดจดยิ่งขึ้น สะอาด ลดมลพิษ พร้อมรองรับมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมที่เข้มงวดที่สุดในโลก Euro 5
ล่าสุดแห่งเทคโนโลยี ที่สุดแห่งความประหยัดน้ำมัน
– เหนือระดับด้วยระบบหัวฉีดจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง แรงดันสูง 180 MPa. และหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงใหม่! แบบ 8 รู ซึ่งมีขนาดรูเล็กลงถึง 10% ให้ประสิทธิภาพในการเผาไหม้ดียิ่งขึ้น
ALL-NEW VGS TURBO เทอร์โบแปรผันใหม่ ขนาดกะทัดรัด ตอบสนองได้แรงและเร็วกว่าในทุกรอบความเร็วเครื่องยนต์ โดยเฉพาะรอบต่ำ สร้างปริมาณการไหลเวียนของอากาศสูงสุด และลดการสูญเสียพลังงานในระบบ
– ห้องเผาไหม้แบบ Hi-swirl ออกแบบใหม่เพิ่มอัตราส่วนของการหมุนวนอากาศให้มากขึ้น ทำให้น้ำมันผสมกับอากาศได้ดีขึ้น ประสิทธิภาพการเผาไหม้ดีเยี่ยม
Intelligent EGR Valve เทคโนโลยีใหม่ครั้งแรกของวง การปิกอัพ ชุดควบคุม EGR ที่มี IC ประมวลผล ทำงานด้วยไฟฟ้า ควบคุมไอเสียจากเครื่องยนต์เพื่อนำกลับไปยังห้องเผาไหม้อีกครั้งได้อย่าง แม่นยำ สามารถคำนวณหาจุดสมดุลสูงสุดระหว่างความประหยัดน้ำมันและลดมลพิษอย่างมี ประสิทธิภาพ
- อินเตอร์คูลเลอร์ใหม่ ขนาดใหญ่และออกแบบติดตั้งในตำแหน่งด้านหน้ารถ ได้ประสิทธิภาพในการระบายความร้อนที่ดีเยี่ยม

เกียร์ใหม่ ล้ำยุคประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น ผสานกับเครื่องยนต์ใหม่อย่างลงตัวที่สุด ด้วยเทคโนโลยีแห่งอนาคต
เกียร์ออโตเมติก 5 สปีด ใหม่ พร้อม REV TRONIC สปอร์ตสะใจ จังหวะ การเปลี่ยนเกียร์นุ่มนวล ราบรื่น ออกตัวดี ไหลลื่นตั้งแต่เกียร์ 1-5 พร้อมโหมดการขับขี่แบบสปอร์ต REV TRONIC สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้เช่นเดียวกับเกียร์ธรรมดา เร่งแรงแซงทันใจ และมั่นใจเหนือระดับด้วยระบบป้องกันเครื่องยนต์ หรือระบบส่งกำลังเสียหายจากการ เข้าเกียร์ผิด เพื่อให้การเข้าเกียร์เหมาะสมกับทุกรอบความเร็วเครื่องยนต์
- เกียร์ธรรมดา 5 สปีดใหม่ แบบ SPORT-SHIFT ชุดเกียร์ใหม่ ออกแบบอัตราทดเกียร์ใหม่ ผสานลงตัวกับกำลังเครื่องยนต์ พร้อมออกแบบคันเกียร์ใหม่ ให้มีช่วงชักสั้นลง เข้าเกียร์ง่าย กระชับ ให้จังหวะการเปลี่ยนเกียร์ลื่นไหลตลอดทุกช่วงความเร็ว

Be Sociable, Share!

Comments

comments

Powered by Facebook Comments

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

47985 Views

About admin